Sôi nổi ngày hội “Em yêu khoa học” năm 2023

Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai: Sôi nổi ngày hội “Em yêu khoa học” năm 2023​


Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, góp phần lan tỏa niềm đam mê, tìm tòi khám phá khoa học, công nghệ, kĩ thuật trong thiếu niên nhi đồng, sáng ngày 26/11/2023, Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tổ chức Ngày hội “Em yêu khoa học” năm 2023 cho các em thiếu nhi, học sinh ở lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở. Ngày hội cũng tạo điều kiện hướng các em học sinh đến thực hành, vận dụng kiến thức để tạo ra sản phẩm hoặc giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống.

     Tại ngày hội, các em học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá thú vị với nhiều nội dung và hình thức đa dạng và phong phú như sân chơi “Lắp ráp và điều khiển robot”,  sân chơi “Thử thách thời gian cùng Rubik”,  sân chơi “Những mảnh ghép thú vị”, sân chơi “Rút gạch gỗ”, Sân chơi Giải cờ thế môn cờ Vua, các hoạt động lắp ráp Lego, vẽ tranh, tô màu, trải nghiệm học Tiếng Anh trên các ứng dụng.

Em yêu khoa học 1_2.jpg
Em yêu khoa học 2_2.jpg
Em yêu khoa học 3_2.jpg
Em yêu khoa học 4_2.jpg
Em yêu khoa học 5_2.jpg
Em yêu khoa học 6_2.jpg
Các em tham gia nhiều hoạt động tại ngày hội​

     Thông qua Ngày hội “Em yêu Khoa học” năm 2023, Ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng yêu khoa học, đánh thức khả năng sáng tạo của học sinh với phương pháp giáo dục "học qua hành". Ngày hội cũng trở thành nơi giao lưu học hỏi, thắp lên tình yêu, nhiệt huyết với khoa học của các bạn nhỏ trên địa bàn.


Nguyễn Lin​h

Hình ảnh hoạt động

Lượt truy cập