Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân”, “Xuân yêu thương” và “Phiên chợ ngày tết” năm 2024

Đông đảo các em thiếu nhi, học sinh và phụ huynh tham dự chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân”, chương trình “Xuân yêu thương”  và “Phiên chợ ngày tết” năm 2024​


      * Sáng ngày 04/02/2024, trên 500 đại biểu, các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn thành phố Biên Hòa đã tham dự chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn” – “Xuân yêu thương” – “Phiên chợ ngày tết” năm 2024 do Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai phối hợp Thành Đoàn Biên Hòa tổ chức. Đây là hoạt động thường niên vào dịp cuối năm nhằm chào mừng ngày Tết cổ truyền của dân tộc đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục trong toàn thể viên chức, phụ huynh và các em về sự lãnh đạo đúng đắn và thành tựu vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam 94 năm qua. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tạo điều kiện để các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, khu công nghiệp, khu nhà trọ công nhân được chăm lo, được hưởng thụ những hoạt động văn hóa, văn nghệ và các trò chơi trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Xuan Yeu Thuong 2024 1_2.jpg
Đ/c Trương Hải Thi – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khia mạc chương trình

Xuan Yeu Thuong 2024 2_2.jpg
Nhà Thiếu​ nhi tỉnh trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ chương trình

      Trong không khí vui tươi, sôi nổi của chương trình, các em thiếu nhi, học sinh đã được xem các tiết mục văn nghệ tổng hợp đặc sắc bao gồm: biểu diễn múa lân, trống hội, ca múa, thể dục nhịp điệu, võ thuật, ảo thuật, múa rối. Bên cạnh đó, hoạt động của “Phiên chợ ngày tết” cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em cùng với các trò chơi dân gian, trò chơi khéo tay và gian hàng ẩm thực.

Xuan Yeu Thuong 2024 3_2.jpg
Xuan Yeu Thuong 2024 4_2.jpg
Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Nhà Thiếu nhi và Phòng GD-ĐT thành phố Biên Hòa tặng quà cho các em

      Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số, trẻ em con công nhân khu vực nhà trọ của thành phố Biên Hòa (trước đó đã hỗ trợ 10 phần quà cho Đoàn phường Thanh Bình - TP. Biên Hòa và 80 phần quà tại huyện Long Thành, Xuân Lộc). Tổng trị giá 290 phần quà tặng cho các em trong chương trình “Xuân yêu thương” là khoảng 150 triệu đồng.

Xuan Yeu Thuong 2024 5_2.jpg
Đ/c Nguyễn Hiếu Trung – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen Hội đồng Đội Trung ương cho các em đạt giải Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam - Cuba thắm tình đoàn kết”

      * Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng tổ chức trao thưởng Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam - Cuba thắm tình đoàn kết” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Ngoại giao và UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức. Cuộc thi được triển khai từ tháng 5 đến tháng 8/2023 đã thu hút được hơn 155.000 bài dự thi của thiếu nhi 63 tỉnh thành trên cả nước. Đội chuyên vẽ  của Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã gửi bài tham gia dự thi và có 5 em đạt giải khuyến khích là các em Tống Ngọc Bảo Trân, Nguyễn Hoàng Yến, Tống Ngọc Bảo Châu, Trần Tấn Hưng và Nguyễn Ngọc Phương Quyên.

Xuan Yeu Thuong 2024 6_2.jpg
Xuan Yeu Thuong 2024 7_2.jpg
Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình


Tin: Linh Nhâm

Ảnh: Đăng Khoa

Hình ảnh hoạt động

Lượt truy cập