Hỗ trợ huyện Vĩnh Cửu tập huấn Tổng phụ trách Đội

HỖ TRỢ HUYỆN VĨNH CỬU TẬP HUẤN TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI​


Trong 2 ngày 03 và 04/10/2023, tại trường THCS Lê Quý Đôn, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tham gia báo cáo viên cho lớp tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Vĩnh Cửu năm học 2023-2024. Tham dự lớp tập huấn có 28 đồng chí là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tại các Liên đội trên địa bàn huyện.

      Nhà Thiếu nhi đã báo cáo các chuyên đề: Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh; Một số kỹ năng cho Phụ trách Đội để tham gia thực hiện nhiệm vụ đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em, bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em; Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào việc tổ chức các hoạt động Đội trên không gian mạng và mô hình “sinh hoạt Đội số” theo hướng dẫn Hội đồng Đội Trung ương. Phương pháp hướng dẫn thực hiện hồ sơ liên đội; Các bài hát, múa truyền thống và một số bài hát mới phục vụ cho năm học 2023 – 2024; Phương pháp bảo vệ trẻ em, tương tác lành mạnh, an toàn, sáng tạo trên không gian mạng; Nghi thức, Nghi lễ (sửa đổi).

Hỗ trợ huyện Vĩnh Cửu tập huấn Tổng phụ trách Đội_2.jpg
Đ/c Trương Hải Thi – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi hướng dẫn thực hành nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh

     Công tác tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội là nhiệm vụ quan trọng góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tin: Đăng Khoa

ảnh: Hạnh Đoan

Hình ảnh hoạt động

Lượt truy cập