​Trung tâm VHTT&TT thành phố tổ chức các đêm hội Trung thu

Nhằm tạo sân chơi cho trẻ em thiếu nhi trên địa bàn thành phố được hưởng một mùa trung thu với nhiều niềm vui và ý nghĩa. Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao đã phối hợp với Thành Đoàn, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn tham gia. 

Trong 2 đêm 9-10/9/2019, với mục tiêu hướng về các xã vùng sâu vùng xa tại địa phương, đơn vị đã lần lượt tổ chức 2 chương trình văn nghệ “Em vui đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm ấp Đồi Rùi xã Hàng Gòn và tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Bàu Trâm. Tại đây, các em thiếu nhi được được xem các tiết mục văn nghệ, múa lân, biểu diễn võ thuật hấp dẫn và trao tặng hàng trăm phần quà cho các em thiếu nhi tham gia ngày hội trên địa bàn.

Điểm nhấn của mùa Trung thu năm 2019 mà TTVH,TT&TT thành phố Long Khánh muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi là chương trình “Em vui đêm hội Trăng rằm năm 2019” tại công viên bia chiến thắng Long Khánh vào tối 13/9/2019. Chương trình đã thực sự mang lại cho các em thiếu nhi và gia đình một mùa trung thu vui trọn vẹn, ý nghĩa với nhiều điều thú vị, bổ ích. Các nội dung tại đêm diễn mang đến cho các em nhỏ không khí vui tươi của ngày hội Trung thu, bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn trống hội, kèn hội và ca múa nhạc kịch chào mừng tết trung thu, BTC đã dành tặng cho các em nhiều màn trình diễn múa lân, múa rồng đầy màu sắc ấn tượng. 

Nhân dịp này, TTVH,TT&TT thành phố trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000đ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em đồng bào dân tộc thiểu số tại các phường, xã.

Khép lại đêm trung thu, các em thiếu nhi đã cùng đi rước đèn xung quanh khu vực công viên bia chiến thắng LK trong tiếng cười reo vui.

Bích Trâm

Hình ảnh hoạt động

Lượt truy cập