Trao giải cuộc thi “Nét đẹp từ trái tim” năm 2023

TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI

CUỘC THI “NÉT ĐẸP ​TỪ TRÁI TIM” NĂM 2023


       Sáng ngày 28/5/2023, Nhà Thiếu nhi đã tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi “Nét đẹp từ trái tim” năm 2023. Có 23 em vượt qua vòng loại để được tuyển chọn tham gia vòng chung kết của hội thi.

        Hội thi “Nét đẹp từ trái tim” năm 2023 được triển khai từ ngày 09/3/2023 đến ngày 15/5/2023 dành cho các em thiếu nhi trong toàn tỉnh (bảng A) và các em đội viên đang sinh hoạt tại CLB, Đội, Nhóm, Các lớp Kỹ năng sống tại Nhà Thiếu nhi tỉnh (bảng B) với hai nội dung thi. Khối Tiểu học dự thi viết với chủ đề “Thiếu nhi Đồng Nai với Phong trào Nghìn việc tốt”; Khối Trung học cơ sở dự thi viết chữ đẹp trình bày 1 bài thơ theo quy định của Ban tổ chức.
Vong chung ket net dep trai tim_2.jpg
Các em tham gia dự thi vòng chung kết

Sau thời gian triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 145 bài gửi dự thi của 2 bảng. Bảng A có 90 bài của các đơn vị: Thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Vĩnh Cửu, huyện Thống Nhất, huyện Nhơn Trạch và huyện Long Thành) và B có 55 bài của các CLB, Đội, Nhóm, các lớp Kỹ năng sống Nhà Thiếu nhi tỉnh. Ban Tổ chức chọn lọc 18 bài Bảng A và 05 bài Bảng B vào vòng thi Chung kết.

       Tại vòng thi chung kết các thí sinh sẽ thi hai phần thi là: Chép lại một đoạn văn theo mẫu chữ căn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chép lại một đoạn thơ sau theo mẫu chữ sáng tạo của học sinh. Sau phần thi chung kết, Ban tổ chức quyết định trao 23 giải thưởng để khuyến khích phong trào.
khen thuong top 20 net dep trai tim_2.jpg
khen thuong net dep trai tim_2.jpg
Ban tổ chức trao thưởng cho các em
      Đây là hội thi nhằm thúc đẩy phong trào viết chữ đẹp; trau dồi các kĩ năng, thói quen tốt trong học tập của học sinh và phát triển giáo dục thẩm mỹ của các em học sinh, tạo cho các em động lực, niềm đam mê và phát triển năng khiếu của bản thân mình.

Tin: Đăng Khoa

Ảnh: Xuân Vinh

Hình ảnh hoạt động

Lượt truy cập